Mục đích và phạm vi thu thập

Về tài khoản của tôi

Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên IndyFriend?

Quý khách bấm nút "Đăng ký" ở góc phải trên cùng màn hình, điền đủ các thông tin theo yêu cầu.

Vì sao tôi không nhận được Email kích hoạt tài khoản?

Nếu Quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, xin vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của IndyFriend qua tổng đài (024) 77700999 nhánh số 1 để được hỗ trợ.

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào tài khoản IndyFriend?

Click vào link Quên mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới.

Trong bao lâu tôi sẽ nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?

IndyFriend sẽ ngay lập tức gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi Quý khách đặt hàng thành công.

IndyFriend sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để Quý khách theo dõi.

Đơn hàng nhận bị thiếu so với đơn hàng đã đặt?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho IndyFriend qua tổng đài (024) 77700999 nhánh số 1 để được hỗ trợ và xử lý kịp thời

Trường hợp đơn hàng được đóng gói thành nhiều kiện hoặc có sản phẩm không đúng như thông tin trên website, chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại hoặc xử lý theo yêu cầu của Quý khách.

Trường hợp thiếu quà khuyến mãi/sản phẩm tặng kèm, chúng tôi sẽ lưu ý và giao bổ sung đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài Chăm sóc khách hàng (024) 77700999 nhánh số 1 để hỗ trợ và hướng dẫn các bước xử lý.

Giao nhận hàng hóa

Phí giao hàng tính và thu như thế nào?

Tùy theo từng đơn hàng và địa chỉ giao nhận hàng

Tại sao tôi phải trả phí giao hàng?

Phí giao hàng là một chi phí IndyFriend định nghĩa cho việc vận hành từ khâu đóng gói sản phẩm đến khâu nhân viên vận chuyển đến tận nơi cho Quý khách hàng.

Khi Quý khách xác nhận việc đặt hàng trên IndyFriend, tùy theo giá trị,tính chất sản phẩm và khu vực giao hàng, IndyFriend sẽ áp dụng mức phí thu hợp lí.

Indy có giao hàng đến nơi làm việc của tôi không?

IndyFriend sẽ giao hàng đến địa chỉ Quý khách đăng ký khi mua hàng, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay văn phòng làm việc.

Lúc tôi đi vắng, Indy giao hàng đến cho tôi thì làm thế nào?

Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao vận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp Quý khách đi vắng, vui lòng báo lại với nhân viên giao vận hoặc nhân viên CSKH của IndyFriend để được hỗ trợ tốt nhất.

Những câu hỏi khác?

Tôi muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm thì xem ở đâu?

Để tìm hiểu về thông tin sản phẩm, Quý khách có thể click vào sản phẩm muốn mua trên website Indy luôn có đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm đó.

Giá sản phẩm trên Indy có phải là giá cố định?

Giá trên Indy là giá tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp đến Quý khách. Tuy nhiên trong một số trường hợp giá sản phẩm có thể điều chỉnh mà không nói trước.